Maldives - Địa điểm trăng mật tuyệt vời nhất trên thế giới

Bạn đang đắn đo suy nghĩ lựa chọn điểm đến cho tuần trăng mật tuyệt vời của mình? Giữa hàng loạt những điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng về sự lãng mạn trên thế giới, bạn không biết nên lựa chọn nơi nào? Kết quả cuộc khảo sát khách hàng bình chọn cho điểm trăng mật tuyệt vời nhất trên 100 quốc gia chỉ ra rằng: quần đảo thiên đường Maldives là điểm đến trăng mật tuyệt vời nhất thế giới. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn phải không? Cùng MixTourist tìm hiểu xem lí  do gì khiến tour trăng mật Maldives được du khách khắp nơi trên thế giới yêu thích như vậy nhé!

 

Cuộc khảo sát tìm ra điểm trăng mật tuyệt vời nhất thế giới

Đã từ lâu, quần đảo thiên đường Maldives được mệnh danh là một trong những điểm đến trăng mật lý tưởng nhất thế giới cho các cặp đôi, Tuy nhiên, đó đến nay không chỉ là nhận định đơn thuần mà nó đã có bằng chứng để chứng minh. Mới đây, một trong những trang web đặt phòng khách sạn hàng đầu thế giới – Agoda.com đã tiến hành một cuộc khảo sát lớn để tìm ra những điểm trăng mật hàng đầu châu Á và Maldives đã vinh dự dẫn đầu danh sách này. Cuộc khảo sát thú vị này được tiến hành từ tháng 1 và tháng 2 năm 2014 với hơn 15.000 khách hàng trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Họ là khách hàng của Agoda.com và cũng là những tín đồ của du lịch và nghỉ dưỡng.

 

 

 

Maldives được bình chọn là điểm đến trăng mật tuyệt vời cho các cặp đôi

Cuộc khảo sát đưa ra danh sách 20 điểm đến để 15.000 người trên khắp thế giới tham gia bình chọn ra những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị điểm đến trăng mật hấp dẫn nhất. Và quốc đảo thiên đường Maldives nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng, đầy mê hoặc đã đứng đầu danh sách với 20.3% số phiếu ủng hộ trong tổng số phiếu bình chọn. Theo sau Maldives là quần đảo Hy Lạp, thủ đô Paris và đảo Bali của Indonesia. Tiếp theo đó chính là những cái tên cũng đã khá quen thuộc với khách du lịch thế giới như: đảo Hawaii của Mỹ và nước Ý.

Bên cạnh đó, rất nhiều điểm đến vốn không kém  phần nổi tiếng là vùng đất nên thơ và lãng mạn nhưng không nhận được sự ưu ái nhiều từ những vị khách khó tính tham gia  khảo sát. Thành phố Cancun của đất nước Mexico vẫn thường được giới thiệu là một trong những sự lựa chọn tốt cho tuần trăng mật trên thế giới. Nhưng trong cuộc khảo sát này, thành phố Cancun đã không thu hút được sự chú ý của người tham gia bình chọn. Thành phố xinh đẹp này chỉ được 2.4% tổng số người tham gia khảo sát bình chọn là địa điểm hàng đầu. Thành phố Montreal của Canada đứng cuối danh sách 20 điểm đến chỉ với 1% số phiếu bình chọn.

Nói về quán quân trong cuộc bình chọn điểm đến trăng mật hấp dẫn nhất thế giới, ông Errol Cooke, giám đốc khách sạn – phụ trách toàn cầu tại Agoda.com cho biết: "Chúng tôi biết rằng Maldives là một địa điểm nổi tiếng cho các cặp đôi nhưng hết sức bất ngờ rằng sức quyến rũ của nó lại lan ra trên toàn thế giới. Trong số các khách hàng từ hơn 100 quốc gia bình chọn, chỉ có 3 quốc gia không chọn Maldives là nơi lý tưởng nhất là Philippines, Ả Rập Xê Út và New Zealand”. 100 quốc gia có người tham dự bình chọn nhưng chỉ có 3 quốc gia không chọn Maldives, quả thật sức lan tỏa và sự nổi  tiếng của quần đảo này đáng chú ý.

 

 

 

Một số thông tin ngắn gọn và hữu ích khi nghỉ dưỡng Maldives

Quần đảo Maldives gồm một nhóm các đảo san hô tại Ấn Độ Dương được mệnh danh là quần đảo thiên đường. Maldives nằm ở phía nam quần đảo Lakshadweep thuộc Ấn Độ thường được các cặp đôi lựa chọn là điểm trăng mật bởi nơi đây mang vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình, cực kì lãng mạn và riêng tư. Dù là quốc gia nhỏ nhất châu Á sức hấp dẫn của quốc gia này thì khó có thẻ cưỡng lại. Với những điều kiện thiên nhiên ưu đãi, ngành du lịch của đất nước này phát triển mạnh mẽ và trở thành nền kinh tế mũi nhọn. Ngày nay, du lịch là nguồn thu ngoại tệ lớn nhất cho đất nước, đóng góp 20% GDP. Với 87 khu du lịch đang hoạt động, năm 2006, Maldives có đến 467.154 du khách đã tới du lịch tại quần đảo này.

 

Bạn muốn có một kì trăng mật tuyệt vời trên một quần đảo đẹp và hấp dẫn nhất châu Á? Hãy cũng Mix Tourist chuẩn bị hành lý và khởi hành tour du lịch Maldives ngay nhé!

848234

TOUR DU LỊCH MALDIVES 5 NGÀY 4 ĐÊM

5 NGÀY 4 ĐÊM35.900.000 vnđ

Maldives - Quốc gia nhỏ bé chỉ với hơn 1000 hòn đảo ... Điều đặc biệt mà các bạn sẽ cảm nhận khi đến đây không phải...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Hà Nội - Maldives trọn gói 5 Ngày 4 Đêm

5 ngày 4 Đêm29.400.000 vnđ

Maldives - Quốc gia nhỏ bé chỉ với hơn 1000 hòn đảo ... Điều đặc biệt mà các bạn sẽ cảm nhận khi đến đây không phải...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Maldives free and easy 5 ngày 4 đêm siêu tiết kiệm

5 Ngày 4 Đêm4.499.000 vnđ

Tour du lịch Maldives free and easy 5 ngày 4 đêm siêu tiết kiệm của MixTourist KH hàng ngày giá chỉ từ 4,5 triệu đồng sẽ đưa du...

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Hệ thống đang cập nhật dữ liệu

      Có thể bạn quan tâm